Các dự án tập đoàn Novaland xây dựng

Được thành lập 18/09/1992 (tiền thân là công ty TNHH TM Thành Nhơn), Tập đoàn Novaland hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh thú y, thuốc thủy sản, xây biệt thự cho thuê. Năm 2007 tái cấu trúc và hợp nhất các công ty thành 2 Tập đoàn: Anova Group Và Novaland Group.

Trên hành trình 26 năm qua, Novaland trở thành Nhà Đầu tư – Phát triển bất động sản uy tín với danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm căn hộ, biệt thự, nhà phố, trung tâm thương mại, văn phòng, bất động sản nghỉ dưỡng,v.v tại các vị trí chiến lược trọng điểm của TP.HCM và các tỉnh thành khác.

Những thành tựu của Tập đoàn Novaland được ghi nhận và vinh danh qua nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín trong và ngoài nước, thể hiện nỗ lực không ngừng của Tập đoàn trong việc tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt. Quy hoạch tại các vị trí chiến lược, kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến với môi trường sống tiện nghi, hiện đại cho cư dân, góp phần vào sự phát triển bền vững của toàn xã hội.

Novaworld Phan Thiết

Xem Ngay

Aqua City Đồng Nai

XEM NGAY

Novaland Hồ tràm

Xem Ngay

Novaland the Tropicana

XEM NGAY

Novaland Happy beach VILLAS

Xem Ngay

Habana Island Hồ Tràm

XEM NGAY

Safari Hồ Tràm

Xem Ngay

Morito Hồ Tràm

XEM NGAY

Novaland Đà Lạt

Xem Ngay

Novaland The Grand Manhattan

XEM NGAY

Novaland Palm Marina Novaland Quận 9

Xem Ngay

Novaland VictoriaVillage

XEM NGAY

Novaland The Palace Residence

Xem ngay

Lưu ý : Tất cả dự án đang triển khai bán của chúng tôi đều cung cấp bảng giá chi tiết chính xác về từng khu căn hộ , biệt thự …. nên các quý doanh nghiệp công ty muốn mua đầu tư hay ở nên gọi ngay 0945.777.077 (A Thiện) Hỗ trợ cung cấp bảng giá cũng như lộ trình tiến độ công việc của tập đoàn Novaland.